Dog Whisperer with Cesar Millan - Thì Thầm Với Chó

ad+1


Dog Whisperer (Thì thầm với chó) – một chương trình truyền hình thực tế thực hiện bởi Cesar Millan – ra đời nhằm hiệu chỉnh hành vi không đúng đắn của những chú chó nhà. 


Dù các câu chuyện chỉ xoay quanh những chú cún ngỗ ngược nhưng chương trình tỏ ra có sức hút kỳ lạ đối với công chúng và gặt hái được thành công ngoài sức tưởng tượng.

Willie – chú chó săn loài Jack Russell, được mua về từ khi còn rất nhỏ. Với khuôn mặt dễ thương, trí thông minh hiếm có và khả năng biểu diễn các trò chơi xuất sắc, Willie được chủ nhân yêu như con đẻ. Chú sống hòa thuận và ngoan ngoãn với mèo già Jake. Tuy nhiên, sau khi Jake qua đời, Willie bỗng trở nên hung hăng và bất trị. Bất cứ khi nào chủ nhân ra ghế tựa để ngồi, ngay lập tức nó chui xuống dưới gầm, sủa ầm ĩ và cắn chân chủ nếu họ hạ chân xuống đất. Tình trạng này xảy ra trong cả phòng ngủ, khiến ông bà chủ không tài nào chợp mắt. Họ từng nghĩ đến việc phải từ bỏ Willie (tức đưa nó đi tiêm để chết một cách nhẹ nhàng) nhưng không thể cầm lòng, bởi Willie đã gắn bó với họ quá sâu sắc.

Trường hợp khác xảy ra với đôi vợ chồng mới cưới, chú chó Zena yêu quý của họ khá vâng lời. Tuy nhiên, nó lại có một nỗi sợ hãi hết sức kỳ quặc. Mỗi khi chủ nhân bật máy giặt, lò vi sóng, bật tắt công tắc điện… hay đặc biệt là bật bếp để nấu nướng, Zena rít lên một cách khiếp đảm và chạy thục mạng ra cửa để chạy trốn. Nhiều lần nó thúc mõm vào tay nắm cửa và bị kẹt ở đó hàng giờ trong đau đớn. Sau nhiều nỗ lực vỗ về an ủi mà vô vọng, không còn cách nào khác, đôi vợ chồng đành phải đưa các thiết bị đó ra ngoài trời để sử dụng. Sinh hoạt bị đảo lộn và vô cùng bất tiện.

Giải pháp nào để cứu Willie khỏi kết cục đáng buồn và giải pháp nào để trấn an nỗi sợ hãi vô hình của Zena, đem lại sự yên bình cho ngôi nhà chủ nhân của chúng?

Dog Whisperer (Thì thầm với chó) – một chương trình truyền hình thực tế thực hiện bởi Cesar Millan – đã ra đời nhằm hiệu chỉnh hành vi không đúng đắn của chó. Dù các câu chuyện chỉ xoay quanh những chú chó nhưng chương trình tỏ ra có sức hút kỳ lạ đối với công chúng và gặt hái được thành công ngoài sức tưởng tượng. Bắt đầu phát sóng từ ngày 13/11/2004 trên kênh National Geographic Channel, chương trình này tính đến nay đã trải qua 7 mùa chiếu. Ở Mỹ, lượng người xem lên đến con số 11 triệu mỗi tuần còn trên thế giới, nó được trình chiếu tại hơn 100 quốc gia. Dog Whisperer nhận được nhiều giải thưởng lớn trong đó có thể kể đến như giải Chương trình truyền hình thực tế hay nhất năm 2008 của tổ chức Imagen Foundation, và Chương trình về động vật được yêu thích nhất năm 2010 do People’s bình chọn. Dog Whisper chính là chương trình mà những người yêu chó mong đợi.

Để tiếp tục tìm hiểu sâu về chương trình này các bạn hãy nhấp vào Thì Thầm Với Chó  để được đưa đến trang chủ của bộ đĩa tuyệt vời này nhé!

Nhà sản xuất: Cesar Millan
Đạo diễn: Đang cập nhật
Huấn luyện viên: Cesar Millan
Thể loại: Chương trình giúp hiệu chỉnh các hành vi không đúng của chó
Định dạng: Decoded DVD VIDEO, DVD-5, PAL, 192 Kbps
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Tỷ lệ: 16:9
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Menu:
Phụ đề: Không
Loại phụ đề: No
Số lượng series: 7
Số tập trong series: 171
Số lượng đĩa: 40
Năm sản xuất: 2001 - 2010
Thời lượng: Khoảng 138 - 230 phút/1 DVD
Giá: 1.000.000 VNĐ

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét: