Training Your Adopted Dog

ad+1

Training Your Adopted Dog bạn sẽ được hướng dẫn một cách tường minh nhất từ khâu chọn dụng cụ huấn luyện cho đến những phương pháp giúp chó hiểu các lệnh do chủ đặt ra. 


Xin được mở đầu bài giới thiệu này bằng một câu tục ngư "Con không chê bố mẹ khó - Chó không chê chủ nghèo". Từ câu tục ngữ này ta có thể thấy Chó là một trong những loài vật thông minh, trung thành và thân thiện đối với con người. 

Từ ngàn xưa, chó đã là một con vật nuôi trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, để biến một con chó thành một chú chó hoàn hảo thì không phải dễ và ai cũng có thể làm được. 

Nhằm giúp quý bạn đọc biết cách huấn luyện loài vật thông minh này, Sách Vàng xin trân trọng giới thiệu DVD Video "Training Your Adopted Dog". Trong Video, bạn sẽ được hướng dẫn một cách tường minh nhất từ khâu chọn dụng cụ huấn luyện cho đến những phương pháp giúp chó hiểu các lệnh do chủ đặt ra. 

Bằng phương pháp trực quan và từng bước một, bạn sẽ nhanh chóng biến chú chó yêu của mình thành một con vật hoàn hảo. Trân trọng giới thiệu cùng quý bạn đọc.

Nhà sản xuất: PetsIncredible
Đạo diễn: N/A
Tác giả: N/A
Thể loại: Hướng dẫn cách huấn luyện chó
Định dạng: DVD VIDEO, PAL, AC-3, 192 kbps, DVD-R
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề: N/A
Số lượng series: 1
Số tập trong series: 1
Số lượng đĩa: 1
Thời lượng: Khoảng 73 phút

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét: